Longbien Marathon: Làn sóng mới "gia đình thể thao"

thứ bảy 22-10-2016 23:10:00 +07:00 0 bình luận
|
Những ông bố bà mẹ yêu chạy bộ ở Longbien Marathon đang tạo ra làn sóng mới "gia đình thể thao", cùng nhau tham gia các hoạt động ngoại khóa, hướng đến lối sống khỏe và lành mạnh.

Với một giải chạy “mới tinh” với BTC hầu như gồm những runner tay ngang như Longbien Marathon thì 700 VĐV đăng ký tham gia chạy giải đã là thành công dù giải chạy còn chưa diễn ra. Đóng góp một phần không nhỏ vào con số ấn tượng trên không thể không kể đến những trẻ nhỏ sẽ tham gia chạy nội dung 5km.

Từ trước đến nay, nội dung “fun run” của các giải chạy phong trào hướng đến trẻ em hay người lớn, những đối tượng ít khi vận động hoặc mới bắt đầu làm quen với chạy bộ. Chính vì thế, thành tích của những người tham gia không hẳn được quan tâm đúng mức, đề cao số lượng (người tham dự) hơn chất lượng và hiệu quả thiết thực sau giải chạy.

Ở những giải này, huy chương hay chứng nhận dành cho VĐV thường không có một mặt do kinh phí, mặt khác do những người tổ chức còn coi nhẹ, chưa đánh giá đúng mức tầm quan trọng của nó. Do đó, các VĐV sau khi tham gia những giải chạy phong trào này hầu như không giữ được sự hào hứng để tiếp tục chạy như một thói quen rất tốt dành cho sức khỏe của bản thân. 

Với các bé, tấm huy chương chính là sự khích lệ để nỗ lực hoàn thành mục tiêu 5km chạy bộ
Với các bé, tấm huy chương chính là sự khích lệ để nỗ lực hoàn thành mục tiêu 5km chạy bộ

Longbien Marathon đã tạo ra sự khác biệt mà từ trước đến nay chưa có giải nào làm được. Mặc dù nội dung chạy 5km cùng có mục tiêu vui vẻ là chính “fun run” như bao giải khác song BTC đã làm huy chương rất đẹp không kém gì những huy chương của các giải chạy danh tiếng nước ngoài.

Cả nhà cùng chạy tại giải Longbien Marathon sáng nay (23/10)
Một "gia đình thể thao" cùng chạy tại giải Longbien Marathon sáng nay (23/10)

Điều thú vị là ý tưởng về chiếc “mề-đay” để tưởng thưởng cho các bé hoàn thành 5km Longbien Marathon là từ đề xuất của các ông bố bà mẹ trẻ vốn là runner, những người yêu chạy bộ.

Anh Đặng Ngọc Lâm, một trong những người Việt Nam đầu tiên hoàn thành cuộc thi ba môn phối hợp Ironman 70.3 Vietnam, là người hiểu rất rõ lợi ích của việc chơi thể thao, trong đó có chạy bộ mang lại. Chính vì thế anh Lâm luôn mong muốn cả nhà cùng tham gia các hoạt động thể thao, làm giàu đời sống tinh thần của các thành viên trong gia đình.

Một chiếc huy chương dành cho người về đích cũng có thể khiến trẻ em thích chạy bộ
Một chiếc huy chương dành cho người về đích cũng có thể khiến trẻ em thích chạy bộ. Ảnh: Lê Thanh Phương

Khi anh đề xuất rủ bạn bè trong Hội những người thích chạy đường dài (LDR) đăng ký cho các con tham gia chạy Longbien Marathon để có huy chương, tất cả đều hưởng ứng.

Số lượng "đơn" đăng ký vượt cả con số mong đợi ban đầu. “Chúng tôi muốn bọn trẻ có huy chương khi hoàn thành để chúng nó vui. Tiền thì có thể làm ra nhưng kỷ niệm, niềm vui của các con thì khó mua”, anh Lâm giải thích ngắn gọn. 

Hai bố con anh Đặng Thanh Lâm
Hai bố con anh Đặng Ngọc Lâm, bé Đặng Lâm Kiên, tên ở nhà là Beo. Beo đã từng hoàn thành cự li chạy 10km đường núi tại giải Vietnam Mountain Marathon 2016 diễn ra ở Sapa, Lào Cai

Nhờ được nhiều bố mẹ tín nhiệm, anh Lâm có thêm biệt danh mới là “Ngài fun run”, chuyên tổ chức các cuộc chạy bộ cho trẻ con. Cuối tháng 9 vừa qua, anh Lâm cùng con trai 6 tuổi có tên gọi thân mật là Beo của mình vừa hoàn thành chạy 10km đường núi Sa Pa trong 3 tiếng rưỡi. 

Beo chạy củng các cô chú cự ly 5km sáng nay
Beo chạy cùng các cô chú cự ly 5km sáng nay

Cũng không gặp nhiều khó khăn như anh Lâm, hai bố con anh Hoàng Đức Phương chuẩn bị cho Longbien Marathon khá thuận lợi khi con trai của anh từng chạy Iron Kid 2km tại giải Ironman 70.3 ở Đà Nẵng hồi tháng 5.

Anh Phương cho biết điều khó nhất là lôi cu cậu ra khỏi nhà, còn sau đó thì mọi chuyện dễ dàng hơn nhiều.

Hai bố con anh Phương cùng nhau hoàn thành 5km sáng nay
Hai bố con anh Hoàng Đức Phương cùng các thành viên trong gia đình sau khi hoàn thành 5km sáng nay

Hàng ngày, anh Lâm, anh Phương cùng các bố mẹ trong hội phụ huynh có con chạy Kid run Longbien Marathon đăng ảnh báo cáo trên Facebook kết quả tập luyện cực nhọc của các con và đôi khi cũng là hành trình kèm cặp gian nan của các bố mẹ để cùng động viên nhau kiên nhẫn với con trẻ. 

Hai mẹ con cùng đến nhận Bib

Hai mẹ con Đỗ Thương và Nguyễn Đỗ Bảo Như đến nhận Bib Longbien Marathon

Chị Đỗ Thương có con gái Nguyễn Đỗ Bảo Như kể: “Cháu nhà tôi 6 tuổi. Mỗi buổi tập chạy của cháu khá tùy hứng, vui thì cháu chạy 2 vòng Công viên Thống Nhất nghiêm túc, buồn thì chạy 1 vòng rồi đi bộ.

Tôi đăng ký cho con tham gia chạy vì muốn nó tham gia các hoạt động ngoại khoá, cũng là rèn luyện tính tập thể với môi trường bên ngoài. Được chơi trong môi trường lành mạnh từ nhỏ, tôi nghĩ sẽ tốt cho sự phát triển và cách suy nghĩ của trẻ. Khi tôi hỏi có muốn tham gia thi chạy với các bạn không thì gật đầu luôn và chịu tập theo lịch mà mẹ đưa ra”.

Hai bố con anh Vũ Long chuẩn bị cho Longbien Marathon
Hai bố con anh Vũ Long và Vũ Minh khoe số Bib chuẩn bị cho Longbien Marathon

Một trong những VĐV nhí nhất giải Longbien Marathon là bé Vũ Minh, 5 tuổi. Anh Vũ Long, bố bé Minh cho biết "Cháu tập được 4 buổi và đi xa nhất được 3,5km. Nó vẫn thích tập bơi hơn tập chạy. Tôi hi vọng khi có đông bạn nhỏ tham gia, cháu sẽ hoàn thành được cuộc đua. Tôi  chú trọng đào tạo kĩ năng sống, chơi thể thao cho con ở lứa tuổi này”.

Hai runner nhí này từng chạy kết hợp đi bộ 1 vòng hồ Tây (gần 15km) trong 5 giờ đồng hồ
Hai runner nhí này từng chạy kết hợp đi bộ 1 vòng hồ Tây (gần 15km) trong 5 giờ đồng hồ, điều mà nhiều người lớn không làm được

Không phải bố mẹ nào cũng dễ dàng có được sự hợp tác của các con. Một số phụ huynh đã phải “đánh vật” với con để hướng chúng đến sở thích lành mạnh này. Chị Lê Phương Thanh, một thành viên tích cực của Hội những người thích chạy đường dài (LDR) giãi bày: “Hơn 1 tháng nay, các con tôi đều vật vã tuân mệnh lệnh hành chính.

Mỗi tuần, mẹ con tôi tập 4 buổi, tăng dần từ 1km lên 5km bằng cách đếm số vòng ở đường chạy quanh nhà. Cho dù có mệt , chúng cũng phải đi bộ về đích. Chỉ cần không quay ngược đầu đi về nhà”. Chị Phương Thanh tâm niệm để trẻ phải đổ mồ hôi mới có thể hình thành thói quen. 

Mỗi lần tập chạy cùng các con, chị Lê Thanh Phương thêm một lần học tính kiên nhẫn
Mỗi lần tập chạy cùng các con, chị Lê Thanh Phương thêm một lần học tính kiên nhẫn

“Do đếm vòng, tôi buộc phải chạy theo. Cứ đi với đứa này một lúc thì chạy lộn tới đứa kia. Cứ lòng vòng như vậy với 3,4 đứa. Khi thả ra không có mẹ, chúng nó đi bộ. Mẹ chạy đến rít lên 1 tiếng lại như tên lửa tô-ma-hốc bay vèo vèo”, chị Phương nhớ lại quãng thời gian tập chạy theo “kiểu nhà binh” cùng các con.

Mẹ con nhà chị Lê Thjanh Phương cùng nhau hoàn thành 5km tại Longbien Marathon sau 1 tháng khổ luyện
Mẹ con nhà chị Lê Thanh Phương cùng nhau hoàn thành 5km tại Longbien Marathon sau 1 tháng khổ luyện

Đến bây giờ, chị chưa thể khẳng định các con mình đã hình thành thói quen hay sức khỏe tăng lên rõ rệt dù chúng đã “tốt nghiệp” 5km sau 1 tháng tập luyện nhưng tinh thần vui chơi hướng ngoại và giảm thời gian lệ thuộc vào tivi, điện thoại thì rất rõ.

Sự thay đổi tích cực của các con khiến bà mẹ yêu chạy bộ này rất hài lòng. Chị mới khoe con gái bảo "chạy thích quá mẹ ạ” sau khi chạy được 7km khiến chị vui cả ngày. 

Hai bố con anh Lê Anh Tuấn trong hội phụ huynh Kid run hào hứng đến làm thủ tục nhận Bib
Hai bố con anh Lê Anh Tuấn trong hội phụ huynh Kid run hào hứng đến làm thủ tục nhận Bib

Hơn 60 VĐV nhí tham gia Longbien Marathon là những bé may mắn được các bố mẹ yêu chạy bộ hướng đến các hoạt động ngoại khóa lành mạnh. Từ trước đến nay, người lớn dường như chỉ chơi thể thao cho riêng mình mà chưa quan tâm lôi kéo các thành viên gia đình cùng vào cuộc. Hơn ai hết, những ông bố bà mẹ chơi thể thao chính là nguồn cảm hứng về lối sống lành mạnh cho con trẻ.

Các bạn runner nhí đã có giải chạy đầu tiên trong đời đáng nhớ tại Longbien Marathon
Các bạn runner nhí đã có giải chạy đầu tiên trong đời đáng nhớ tại Longbien Marathon

Những bố mẹ yêu chạy bộ ở trên đang là những người tiên phong tạo ra mô hình gia đình kiểu mới "gia đình thể thao". Với hiệu ứng tích cực có thể nhìn thấy rõ, làn sóng sống khỏe này chắc chắn sẽ ngày càng lan tỏa trong cộng đồng và đó cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu của những người tổ chức giải Longbien Marathon.

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
CAHN trắng tay trên sân nhà ở trận đấu bị tạm hoãn hơn 30 phút

CAHN trắng tay trên sân nhà ở trận đấu bị tạm hoãn hơn 30 phút

Huy Kha 23 phút trước

Trận đấu trên sân Hàng Đẫy giữa CAHN vs Thanh Hóa ở vòng 2 V.League 2024/25 phải tạm hoãn hơn 30 do mưa to, sấm chớp xuất hiện. Ở cuộc đọ sức này, chủ nhà trắng tay.

Kết quả bóng đá V.League 2024/25 vòng 2 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá V.League 2024/25 vòng 2 hôm nay mới nhất

Vân Vân 1 giờ trước

Kết quả bóng đá vòng 2 V.League 2024/25 hôm nay. Cập nhật kqbd, bảng xếp hạng giải vô địch Quốc gia Việt Nam mùa giải 2024/25 mới nhất.

Dự đoán Leicester vs Everton, 21h00 ngày 21/9, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Leicester vs Everton, 21h00 ngày 21/9, Ngoại hạng Anh 2024/25

Gia Bảo 1 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Leicester vs Everton thuộc vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Dự đoán Fulham vs Newcastle, 21h00 ngày 21/9, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Fulham vs Newcastle, 21h00 ngày 21/9, Ngoại hạng Anh 2024/25

Hoàng Thanh 2 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Fulham vs Newcastle thuộc vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Khi nào reset rank LOL mùa 14 kỳ 3?

Khi nào reset rank LOL mùa 14 kỳ 3?

Thành Hưng 3 giờ trước

Ngày reset rank LOL kỳ 3 2024 mới nhất. Cập nhật ngày reset rank Liên Minh 2024 và bắt đầu LMHT mùa tiếp theo.

PFL tự tin trận Francis Ngannou tranh đai hoành tráng hơn UFC 306

PFL tự tin trận Francis Ngannou tranh đai hoành tráng hơn UFC 306

Lâm Gia 4 giờ trước

Liệu tuyên bố của chủ tịch PFL MMA có quá tự tin sau khi khán giả được chứng kiến sự hoành tráng và những con số của UFC 306.

Lịch thi đấu Valorant Ascension Pacific 2024 hôm nay mới nhất

Lịch thi đấu Valorant Ascension Pacific 2024 hôm nay mới nhất

Thành Hưng 5 giờ trước

10 đội tuyển từ khắp khu vực Thái Bình Dương đã sẵn sàng bước lên sàn đấu Ascension tại Jakarta, Indonesia để cạnh tranh một suất danh giá tại VCT Pacific 2025.

AVC Club thay đổi thể thức mới, tương tự giải bóng chuyền VTV Cup 2024

AVC Club thay đổi thể thức mới, tương tự giải bóng chuyền VTV Cup 2024

Phạm Phương 5 giờ trước

So với thể thức các năm trước giải bóng chuyền AVC Club sẽ có sự thay đổi lớn tương tự giải bóng chuyền VTV Cup 2024 vừa qua.

Dự đoán Crystal Palace vs MU, 23h30 ngày 21/9, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Crystal Palace vs MU, 23h30 ngày 21/9, Ngoại hạng Anh 2024/25

Hoàng Hà 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Crystal Palace vs MU thuộc vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Dự đoán Aston Villa vs Wolves, 21h00 ngày 21/9, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Aston Villa vs Wolves, 21h00 ngày 21/9, Ngoại hạng Anh 2024/25

Hoàng Việt 6 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Aston Villa vs Wolves thuộc vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Hai lực sĩ Việt Nam giành 3 HCV giải cử tạ trẻ thế giới

Hai lực sĩ Việt Nam giành 3 HCV giải cử tạ trẻ thế giới

Huy Kha 6 giờ trước

Hai đô cử K’Dương và Đỗ Tú Tùng mang về 3 HCV, 1 HCĐ ở giải cử tạ trẻ thế giới 2024.

Dự đoán Tottenham vs Brentford, 21h00 ngày 21/9, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Tottenham vs Brentford, 21h00 ngày 21/9, Ngoại hạng Anh 2024/25

Hoàng Thanh 6 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Tottenham vs Brentford thuộc vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Dự đoán Liverpool vs Bournemouth, 21h00 ngày 21/9, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Liverpool vs Bournemouth, 21h00 ngày 21/9, Ngoại hạng Anh 2024/25

Gia Bảo 7 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Liverpool vs Bournemouth thuộc vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Chủ nhà Thái Lan tiết lộ lý do vì sao Hoá chất Đức Giang được tham dự giải bóng chuyền AVC Club?

Chủ nhà Thái Lan tiết lộ lý do vì sao Hoá chất Đức Giang được tham dự giải bóng chuyền AVC Club?

Quang Minh 7 giờ trước

Việc Thái Lan bất ngờ đăng ký tổ chức AVC Club hay sự góp mặt của Hoá chất Đức Giang đã được một quan chức cấp cao tiết lộ.

Code FVPL Autumn 2024, tổng hợp code FC Online tháng 9/2024

Code FVPL Autumn 2024, tổng hợp code FC Online tháng 9/2024

Thành Hưng 8 giờ trước

Tổng hợp Code FO4 mới nhất. Nhập code FVPL mới nhất để nhận những phần quà giá trị trong FC Online.

U23 VTV Bình Điền Long An nhận mưa tiền thưởng sau trận Chung Kết nghẹt thở

U23 VTV Bình Điền Long An nhận mưa tiền thưởng sau trận Chung Kết nghẹt thở

Hải Mạc 8 giờ trước

Với chức vô địch U23 Quốc Gia đầy cảm xúc, các cô gái trẻ VTV Bình Điền Long An nhận được rất nhiều sự ủng hộ về tinh thần cũng như vật chất.

Dự đoán West Ham vs Chelsea, 18h30 ngày 21/9, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán West Ham vs Chelsea, 18h30 ngày 21/9, Ngoại hạng Anh 2024/25

Gia Bảo 8 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa West Ham vs Chelsea thuộc vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Anthony Ginting tin rằng chiến thắng ở vòng 16 Victor China Open 2024 do số 1 thế giới cầu lông Shi Yu Qi chấn thương

Anthony Ginting tin rằng chiến thắng ở vòng 16 Victor China Open 2024 do số 1 thế giới cầu lông Shi Yu Qi chấn thương

Tuyết Kỳ 8 giờ trước

Cầu lông Indonesia đã có một ngày thi đấu thành công tại VICTOR China Open 2024, khi giành chiến thắng ở 5 trong 6 trận vòng 2, thậm chí trận thua duy nhất cũng diễn ra khá cân bằng.

Hội thảo Hướng nghiệp VĐV 2024: Những lời khuyên bổ ích cho tương lai

Hội thảo Hướng nghiệp VĐV 2024: Những lời khuyên bổ ích cho tương lai

Thành Dương 9 giờ trước

Sáng ngày 20/9 tại Hà Nội, Ủy ban Olympic Việt Nam và Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội đã tổ chức Hội thảo Hướng nghiệp vận động viên 2024.

Nỗi đau của kỳ vương cờ tướngVương Thiên Nhất: Sự sụp đổ của một ngôi sao kỳ đàn

Nỗi đau của kỳ vương cờ tướngVương Thiên Nhất: Sự sụp đổ của một ngôi sao kỳ đàn

Mai Trinh 9 giờ trước

Hiệp hội Cờ tướng Trung Quốc quyết định xử phạt Vương Thiên Nhất và Vương Dược Phi cấm thi đấu suốt đời, tước bỏ tất cả danh hiệu kỹ thuật, bao gồm cả danh hiệu Đại sư đặc cấp.

Sợ bị CĐV Celtics "trả thù" vì để Jayson Tatum dự bị ở tuyển, HLV Steve Kerr nói gì?

Sợ bị CĐV Celtics "trả thù" vì để Jayson Tatum dự bị ở tuyển, HLV Steve Kerr nói gì?

Việt Long 9 giờ trước

Dù là ngôi sao hàng đầu của đội bóng vừa nâng cúp vô địch NBA là Boston Celtics, Jayson Tatum lại dự bị mòn mỏi ở ĐTQG tại đấu trường Olympic mùa hè vừa qua.

Trao giải VĐV xuất sắc bóng chuyền U23 Quốc Gia, những gương mặt sáng giá xuất hiện

Trao giải VĐV xuất sắc bóng chuyền U23 Quốc Gia, những gương mặt sáng giá xuất hiện

Quang Minh 11 giờ trước

Ngoài danh hiệu tập thể, giải cá nhân các VĐV xuất sắc bóng chuyền U23 Quốc Gia nhằm tôn vinh những tài năng trẻ sáng giá trong tương lai.

Nhận bib Viettel Marathon Hà Nội miễn phí khi dự cuộc thi Golden Club Online

Nhận bib Viettel Marathon Hà Nội miễn phí khi dự cuộc thi Golden Club Online

Tú Hân 11 giờ trước

Các câu lạc bộ trên toàn quốc có cơ hội nhận được những suất chạy miễn phí ở các cự ly bất kỳ nếu chiến thắng tại cuộc thi Viettel Marathon Golden Club Online tháng 10/2024.

Bóng đá Việt Nam xuất ngoại: Nốt trầm “chung mâm” Brunei, Campuchia

Bóng đá Việt Nam xuất ngoại: Nốt trầm “chung mâm” Brunei, Campuchia

13 giờ trước

Sau khi Huỳnh Như và Công Phượng về nước, bóng đá Việt Nam sạch bóng cầu thủ xuất ngoại. Ở khu vực Đông Nam Á, Việt Nam cùng Brunei, Campuchia là ba nền bóng đá không có cầu thủ thi đấu ở nước ngoài.

Sự thật Daniel Dubois đấm cho Anthony Joshua nằm sàn gây tranh cãi

Sự thật Daniel Dubois đấm cho Anthony Joshua nằm sàn gây tranh cãi

Nguyễn Y Vân 13 giờ trước

Khi Anthony Joshua sắp bước vào trận tranh đai hạng nặng IBF với Daniel Dubois, sự thật về màn đấu sparring của hai boxer cách đây 8 năm lại gây tranh cãi kịch liệt.

Highlights Atletico Madrid vs RB Leipzig Champions League 2024/25: Griezmann giải cứu chủ nhà

Highlights Atletico Madrid vs RB Leipzig Champions League 2024/25: Griezmann giải cứu chủ nhà

Nhật Hoa 15 giờ trước

Trận đấu Atletico vs Leipzig đã chứng kiến màn lội ngược dòng đầy kịch tính của đội chủ nhà, khi họ phải nhận bàn thua ngay từ phút thứ 4.

Highlights Feynoord vs Bayern Leverkusen: Sức mạnh của thầy trò Alonso!

Highlights Feynoord vs Bayern Leverkusen: Sức mạnh của thầy trò Alonso!

Nhật Hoa 15 giờ trước

Bayern Leverkusen bắt đầu hành trình trở lại Champions League đầy tham vọng của mình với Chuyến làm khách đến Hà Lan gặp Feynoord.

Lịch thi đấu cầu lông VICTOR China Open năm 2024 mới nhất ngày 20/09

Lịch thi đấu cầu lông VICTOR China Open năm 2024 mới nhất ngày 20/09

Tuyết Kỳ 15 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông VICTOR China Open năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông VICTOR Trung Quốc mở rộng năm 2024 mới nhất.

Highlight Atalanta vs Arsenal Champions League 2024/25: Pháo thủ thoát thua nhờ Raya

Highlight Atalanta vs Arsenal Champions League 2024/25: Pháo thủ thoát thua nhờ Raya

Nhật Hoa 15 giờ trước

Cập nhật kết quả, video Atalanta và Arsenal, vòng bảng Champions League ngày 20/9. Đoàn quân của HLV Arteta hút chết trước nhà vô địch Europa League.

Highlights Monaco vs Barcelona Champions League 2024/25: Tội đồ Stegen

Highlights Monaco vs Barcelona Champions League 2024/25: Tội đồ Stegen

Nhật Hoa 15 giờ trước

Kết quả, video Monaco và Barcelona, vòng bảng Champions League 2024/25 ngày 20/9: Sai lầm đáng trách của thủ thành Ter Stegen đã khiến đội bóng của Hansi Flick trả giá đắt.

Dự đoán Alaves vs Sevilla, 2h00 ngày 21/9, La Liga 2024/25

Dự đoán Alaves vs Sevilla, 2h00 ngày 21/9, La Liga 2024/25

Hoàng Hà 16 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Alaves vs Sevilla thuộc vòng 6 La Liga 2024/25 vào lúc 2h00 ngày 21/9.

Dự đoán Cagliari vs Empoli, 23h30 ngày 20/9, Serie A 2024/25

Dự đoán Cagliari vs Empoli, 23h30 ngày 20/9, Serie A 2024/25

Hoàng Việt 16 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Cagliari vs Empoli thuộc vòng 5 Serie A 2024/25.

Dự đoán Verona vs Torino, 1h45 ngày 21/9, Serie A 2024/25

Dự đoán Verona vs Torino, 1h45 ngày 21/9, Serie A 2024/25

Hoàng Thanh 16 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Verona vs Torino thuộc vòng 5 Serie A 2024/25.

Vô địch U23 Quốc Gia, Thể Công tiếp tục thống trị các giải bóng chuyền trẻ

Vô địch U23 Quốc Gia, Thể Công tiếp tục thống trị các giải bóng chuyền trẻ

Phạm Phương 21 giờ trước

Bóng chuyền Thể Công tiếp tục cho thấy mình là lò đào tạo trẻ chất lượng thế nào khi lên ngôi vô địch giải U23 Quốc Gia.

Đội hình ra sân Monaco vs Barcelona Champions League 2024/25 ngày 20/9

Đội hình ra sân Monaco vs Barcelona Champions League 2024/25 ngày 20/9

Nhật Hoa 21 giờ trước

Dù thiếu vắng nhiều trụ cột, Barcelona được dự đoán sẽ giành chiến thắng trước đội chủ nhà Monaco ở trận đấu đầu tiên vòng bảng Champions League.

VTV BÌnh Điền Long An đăng quang chức vô địch U23 Quốc Gia sau 5 set đầy cảm xúc

VTV BÌnh Điền Long An đăng quang chức vô địch U23 Quốc Gia sau 5 set đầy cảm xúc

Quang Minh 21 giờ trước

Tưởng chừng đã nắm được thắng lợi dễ dàng nhưng phải mất đến 5 set VTV Bình Điền Long An mới có thể giành chiến thắng trước Thái Nguyên.

UFC 307 Aljamain Sterling rút lui, Movsar Evloev có thể đối đầu tân binh khủng?

UFC 307 Aljamain Sterling rút lui, Movsar Evloev có thể đối đầu tân binh khủng?

Lâm Gia 22 giờ trước

Những thay đổi bất ngờ càng khiến hành trình nhắm tới suất tranh đai vô địch của Movsar Evloev ở UFC 307 càng thêm chông gai.

Đội hình ra sân Atalanta vs Arsenal Champions League 2024/25 ngày 20/9

Đội hình ra sân Atalanta vs Arsenal Champions League 2024/25 ngày 20/9

Nhật Hoa 23 giờ trước

Arsenal với lực lượng đang sứt mẻ sẽ phải chạm trán nhà vô địch Europa League ngay trong trận đấu đầu tiên tại UEFA Champions League 2024/25.

 Bí ẩn chuyện Daniel Dubois từng hạ Anthony Joshua khi còn tập chung?

Bí ẩn chuyện Daniel Dubois từng hạ Anthony Joshua khi còn tập chung?

Lâm Gia 23 giờ trước

Từng là tiền bối - hậu bối trên đội tuyển Anh, liệu những lời đồn đại về việc Daniel Dubois từng đánh bại Anthony Joshua là có thật?

Link trực tiếp Chung Kết bóng chuyền nam U23 Quốc gia: Thể Công vs Ninh Bình

Link trực tiếp Chung Kết bóng chuyền nam U23 Quốc gia: Thể Công vs Ninh Bình

Hải Mạc 1 ngày trước

Cập nhật link trực tiếp trận đấu Chung Kết nội dung nam giải bóng chuyền U23 Quốc gia 2024, trận đấu giữa Thể Công và Ninh Bình.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.