Chuyển nhượng ngày 31/7: Matic ký hợp đồng 3 năm với Man Utd

thứ hai 31-7-2017 6:46:46 +07:00 0 bình luận
|
Webthethao xin gửi tới quý độc giả thông tin chuyển nhượng quan trọng ở Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 31/07.

Webthethao xin gửi tới quý độc giả thông tin chuyển nhượng quan trọng ở Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 31/07.

Trang chủ Man Utd chính thức công bố tân binh Nemanja Matic. Tiền vệ người Serbia gia nhập Man Utd với bản hợp đồng 3 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm tùy thuộc vào phong độ của anh trong màu áo "Quỷ đỏ". 

Theo tìm hiểu của báo giới Anh, thương vụ này có mức phí chuyển nhượng 35 triêu bảng, cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí. Matic sẽ thừa hưởng chiếc áo số 31 của Bastian Schweinsteiger.

Matic đã là người của Man Utd
Matic đã là người của Man Utd

Đích thân HLV Max Allegri  đã khẳng định, hậu vệ Alex Sandro sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus trong những mùa giải tiếp theo, đồng nghĩa với chuyện chấm dứt hy vọng chiêu mộ Sandro của Chelsea. 

"Alex Sandro là cầu thủ Juventus. Cậu ấy sở hữu tài năng xuất chúng và chắc chắn sẽ không rời khỏi đây", ông Allegri chia sẻ trên tờ Sport Mediaset sau chiến thắng trong trận giao hữu với AS Roma.

HLV Allegri không muốn bán Sandro cho Juventus
HLV Allegri không muốn bán Sandro cho Juventus

Hiện tại, HLV Antonio Conte rất muốn chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh để hỗ trợ Marcos Alonso khi Chelsea phải tham dự 4 đấu trường ở mùa giải 2017/18. The Blues sẵn sàng trả đến 63 triệu bảng để biến Sandro thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới, nhưng Juventus vẫn một mực từ chối. 

Tờ Sport thân Barcelona mới đăng tải thông tin gây sốc, Neymar vừa nhắn tin thuyết phục Philippe Coutinho từ chối lời đề nghị hấp dẫn của Barca để cùng anh gia nhập PSG trong Hè này. 

Trớ trêu ở chỗ, chính Neymar cũng từng ngỏ lời thuyết phục Coutinho đến Barcelona chỉ vài tháng trước khi tiền đạo Brazil còn đang hạnh phúc với cuộc sống ở sân Camp Nou. Bây giờ, khi chuẩn bị thực hiện cuộc kiểm tra y tế để gia nhập PSG trong tuần này. Neymar lại "đổi chiều gió", dụ dỗ người bạn thân ở ĐT Brazil chuyển sang Paris chơi bóng.

Neymar và Coutinho là đôi bạn thân thiết ở tuyển Brazil và ngoài đời.
Neymar và Coutinho là đôi bạn thân thiết ở tuyển Brazil và ngoài đời.

Tuy nhiên, HLV Juergen Klopp vẫn một mực tuyên bố, Coutinho không phải để bán và hợp đồng của ngôi sao Brazil với Liverpool mới được gia hạn đến năm 2022 vào đầu năm nay. 

Mặc dù vậy, một số tờ báo ở Anh lại đưa tin Liverpool sẽ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Thomas Lemar trong trường hợp không thể giữ chân Coutinho.

Các trang báo lớn của Italia đồng loạt đưa tin, Riyad Mahrez đã ở rất gần Roma. Theo đó, Mahrez sẽ đáp chuyến bay tới Roma vào ngày mai để hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng áo màu bã trầu.

Tiền vệ Riyad Mahrez sắp rời Leicester để chuyển sang khoác áo AS Roma
Tiền vệ Riyad Mahrez sắp rời Leicester để chuyển sang khoác áo AS Roma

Juventus chốt giá mua Matuidi. Tờ Sport Mediaset tiết lộ, Juventus đang tích cực hoàn thành thương vụ mua tiền vệ Matuidi với giá 20 triệu euro. Hiện tại, cầu thủ người Pháp hiện chỉ còn hợp đồng với PSG tới tháng 06/2018.

Barcelona sẽ gửi lời hỏi mua tiền vệ Mesut Oezil của Arsenal, nếu thất bại trong việc thuyết phục Liverpool "nhả" Philippe Coutinho. Theo tiết lộ của tờ Don Balon, Barca sẵn sàng trả 53 triệu bảng để có chữ ký của ngôi sao người Đức. 

Hiện tại, Oezil vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal sẽ kết thúc vào mùa Hè năm sau. Anh cũng nhiều lần tỏ ra không hài long về chính sách chuyển nhượng và tham vọng của Pháo thủ, đồng thời yêu cầu tăng lương, nhưng chưa được đáp ứng.

Oezil chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal
Oezil chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal

Chính vì thế, khả năng Arsenal sẽ bán Oezil khi nhận được một lời đề nghị hợp lý từ Barcelona không phải là không thể xảy ra. Thực tế, đội bóng xứ Catalan cũng từng hỏi mua Mesut Oezil khi cầu thủ này còn khoác áo Werder Bremen, nhưng Oezil lại chọn gia nhập Real Madrid.

Hiện tại, ngoài Coutinho và Oezil, Barcelona cũng đang hỏi mua tiền vệ Marco Verratti của PSG, nhưng khả năng thành công không cao. 

Liverpool sẵn sàng trả 18 triệu bảng để thuyết phục Dortmund bán tài năng trả Emre Mor, hoặc mượn Mor trong 1 mùa giải kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Khi đó, The Kop sẽ phải trả khoảng 8,3 triệu bảng tiền phí mượn cầu thủ. 

Nhưng để sở hữu Emre Mor, Liverpool sẽ phải đánh bại hàng loạt đối thủ cũng đang nhăm nhe "cướp người" từ tay Dortmund, bao gồm Celta Vigo, Fenerbahce và Wolfsburg.

Emre Mor đang nhận được sự quan tâm của Liverpool
Emre Mor đang nhận được sự quan tâm của Liverpool

HLV Pep Guardiola vừa mở lối thoát cho Nasri, Mangala và Iheanacho với tuyên bố Man City có quá nhiều cầu thủ thi đấu cùng vị trí và ông có thể sẽ bán bớt một vài người để cân bằng đội hình. Riêng trong Hè này, nửa Xanh thành Manchester đã chi đến 240 triệu euro cho 6 bản hợp đồng, bao gồm Mendy, Walker, Bernardo Silva, Ederson, Douglas Luiz và Danilo.

Hiện tại, Iheanacho đang được liên hệ để chuyển đến Leicester City, trong khi bến đỗ mới của Nasri và Mangala vẫn là một dấu hỏi lớn. 

Man City sẽ bán Iheanacho cho Leicester?
Man City sẽ bán Iheanacho cho Leicester?

Nguồn tin của tờ Daily Express hé lộ, Man Utd sẽ chờ đến mùa Hè 2018 mới tái khởi động thương vụ chiêu mộ Gareth Bale, vì lo sợ vi phạm Luật công bằng tài chính của UEFA.

Sau khi đầu tư 110 triệu euro cho 2 thương vụ Romelu Lukaku và Victor Lindelof, HLV Jose Mourinho đang dự tính bỏ ra thêm 90 triệu euro để ký hợp đồng với Nemanja Matic và Ivan Perisic. 

Man Utd sẽ chờ đến Hè 2018 mới tái khởi động thương vụ Gareth Bale
Man Utd sẽ chờ đến Hè 2018 mới tái khởi động thương vụ Gareth Bale

Như vậy, Man Utd có thể chi đến 300 triệu euro trong Hè này, nếu vẫn giữ ý định hỏi mua Gareth Bale với giá 100 triệu euro. Ở chiều ngược lại, "Quỷ đỏ" mới thu về 11 triệu euro từ việc bán Adnan Januzaj cho Real Sociedad. 

Cùng lúc này, nguồn tin của trang Paris United bất ngờ tiết lộ một thông tin gây sốc, hậu vệ Serge Aurier đã đồng ý với điều khoản cá nhân để gi nhập Man Utd. Tuy nhiên, thương vụ này vẫn chưa thể hoàn tất khi Aurier đang bị cấm nhập cảnh vào Anh sau khi nhận án phạt 2 tháng tù vì tội hành hung cảnh sát. 

Hậu vệ Serge Aurier đã đồng ý gia nhập Man Utd
Hậu vệ Serge Aurier đã đồng ý gia nhập Man Utd

Trước đó, cầu thủ Bờ Biển Ngà từng bỏ lỡ trận PSG gặp Arsenal ở vòng bảng Champions League vào cuối năm ngoái vì không được cấp visa để nhập cảnh vào Anh. Rốt cuộc, Serge Aurier lại phải đâm đơn kháng cáo án tù và kết quả của phiên toà diễn ra vào ngày 07/08 sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội gia nhập Man Utd của anh.

HLV Arsene Wenger mới đưa ra tuyên bố bất ngờ, đề cập tới khả năng cả Alexis Sanchez lẫn Mesut Oezil có thể rời Arsenal vào mùa Hè năm sau khi đáo hạn hợp đồng.

Cụ thể, ông Wenger tin rằng, số lượng cầu thủ được chuyển nhượng tự do vào năm cuối hợp đồng sẽ ngày càng nhiều lên, khi các đội bóng không muốn trả một số tiền quá lớn cho những mục tiêu họ có thể ký kết mà không tốn một xu nào. 

Cả Oezil lẫn Sanchez đều chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal sẽ kết thúc vào mùa Hè năm sau.
Cả Oezil lẫn Sanchez đều chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal sẽ kết thúc vào mùa Hè năm sau.

Hiện tại, cả Oezil lẫn Sanchez đều đang rơi vào tình trạng này, riêng Alexis Sanchez đã nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn như Man City, PSG hay Bayern Munich.

Đích thân HLV Jose Mourinho đã lên tiếng xác nhận, tiền vệ Nemanja Matic "rất muốn" gia nhập Man Utd sau khi hình ảnh cầu thủ Serbia mặc áo đấu của "Quỷ đỏ" bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Matic vừa hoàn tất kiểm tra y tế ở Man Utd?
Matic vừa hoàn tất kiểm tra y tế ở Man Utd?

Không ít người đã cho rằng, bức hình là một sản phẩm của phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop, nhưng nguồn tin của tờ Daily Mail lại khẳng định, Matic đã thực sự đến sân tập Carrington để kiểm tra y tế, trước khi chính thức ký hợp đồng với Man Utd trong vài ngày tới. 

Dự kiến, Man Utd có thể phải trả 45 triệu bảng cho Chelsea để có được chữ ký của Nemanja Matic. 

Neymar sẽ không trở lại Barcelona với các đồng đội vào ngày hôm qua nhằm chờ đợi đàm phán giữa 2 CLB để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng kỷ lục sang PSG với mức giá 196 triệu bảng trong tuần này. 

Trước đó, Neymar đã gây sốc khi dành đến 15 phút trong phòng thay đồ của Real Madrid để nói chuyện với Marcelo, Ramos và Baptista sau khi kết thúc trận Siêu kinh điển tại ICC 2017. Hành động này chẳng khác nào một lời chia tay của ngôi sao Brazil khi sau đó Ramos cũng thừa nhận, anh rất mong muốn Neymar chia tay Barcelona để gia nhập PSG. 

Neymar sẽ gia nhập PSG trong tuần này
Neymar sẽ gia nhập PSG trong tuần này?

Chia sẻ trên tờ Yahoo Sport, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG cũng tự tin tuyên bố về khả năng chiêu mộ Neymar. Tờ Al Watan thậm chí còn thông báo, ngôi sao Brazil sẽ tiến hành kiểm tra y tế ở Qatar vào ngày mai

Dự kiến, PSG sẽ dùng Di Maria như một phần của hợp đồng mua Neymar, thay vì trả một cục 222 triệu euro như yêu cầu ban đầu của Barcelona.

Theo tiết lộ của tờ Mirror, HLV Rafael Benitez rất muốn tái hợp với cậu học trò cũ Lucas Vazquez ở Newcastle. Hiện tại, Vazquez không còn nằm trong kế hoạch của  HLV Zinedine Zidane và có thể bị bán khỏi Real Madrid bất cứ lúc nào, sau khi bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu ở chung kết Champions League 2017 với Juventus. 

HLV Benitez đang muốn mua Vazquez cho Newcastle
HLV Benitez đang muốn mua Vazquez cho Newcastle

HLV Mauricio Pochettino đã từ chối phá vỡ cấu trúc lương của Tottenham để chiêu mộ tiền vệ Ross Barkley từ Everton. Cụ thể, Barkley có yêu cầu nhận lương cao hơn cả Hugo Lloris lẫn Harry Kane, những cầu thủ đang hưởng lương cao nhất ở White Hart Lane khoảng 100.000 bảng/tuần.

Yêu cầu lương bổng cao đang ngăn cản Barkley gia nhập Tottenham
Yêu cầu lương bổng cao đang ngăn cản Barkley gia nhập Tottenham

Ngoài ra, mức phí 35 triệu bảng dành cho một cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng do phía Everton đưa ra cũng là một trong những trở ngại ngăn cản Ross Barkley gia nhập Tottenham. 

Inter Milan sẵn sàng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Naby Keita sau khi Liverpool liên tục bị RB Leipzig từ chối những lời đề nghị dành cho cầu thủ 22 tuổi người Guinea. 

Mặc dù vậy, tờ Calciomercato cũng cảnh báo Inter có thể vi phạm Luật công bằng tài chính của UEFA khi cố gắng mùa Keita.

Bài liên quan
Bình luận
Tin cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ
Có thể bạn quan tâm
Dự đoán Fulham vs Newcastle, 21h00 ngày 21/9, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Fulham vs Newcastle, 21h00 ngày 21/9, Ngoại hạng Anh 2024/25

Hoàng Thanh 41 phút trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Fulham vs Newcastle thuộc vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Kết quả bóng đá V.League 2024/25 vòng 2 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá V.League 2024/25 vòng 2 hôm nay mới nhất

Vân Vân 1 giờ trước

Kết quả bóng đá vòng 2 V.League 2024/25 hôm nay. Cập nhật kqbd, bảng xếp hạng giải vô địch Quốc gia Việt Nam mùa giải 2024/25 mới nhất.

Khi nào reset rank LOL mùa 14 kỳ 3?

Khi nào reset rank LOL mùa 14 kỳ 3?

Thành Hưng 1 giờ trước

Ngày reset rank LOL kỳ 3 2024 mới nhất. Cập nhật ngày reset rank Liên Minh 2024 và bắt đầu LMHT mùa tiếp theo.

PFL tự tin trận Francis Ngannou tranh đai hoành tráng hơn UFC 306

PFL tự tin trận Francis Ngannou tranh đai hoành tráng hơn UFC 306

Lâm Gia 2 giờ trước

Liệu tuyên bố của chủ tịch PFL MMA có quá tự tin sau khi khán giả được chứng kiến sự hoành tráng và những con số của UFC 306.

Lịch thi đấu Valorant Ascension Pacific 2024 hôm nay mới nhất

Lịch thi đấu Valorant Ascension Pacific 2024 hôm nay mới nhất

Thành Hưng 3 giờ trước

10 đội tuyển từ khắp khu vực Thái Bình Dương đã sẵn sàng bước lên sàn đấu Ascension tại Jakarta, Indonesia để cạnh tranh một suất danh giá tại VCT Pacific 2025.

AVC Club thay đổi thể thức mới, tương tự giải bóng chuyền VTV Cup 2024

AVC Club thay đổi thể thức mới, tương tự giải bóng chuyền VTV Cup 2024

Phạm Phương 3 giờ trước

So với thể thức các năm trước giải bóng chuyền AVC Club sẽ có sự thay đổi lớn tương tự giải bóng chuyền VTV Cup 2024 vừa qua.

Dự đoán Crystal Palace vs MU, 23h30 ngày 21/9, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Crystal Palace vs MU, 23h30 ngày 21/9, Ngoại hạng Anh 2024/25

Hoàng Hà 3 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Crystal Palace vs MU thuộc vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Dự đoán Aston Villa vs Wolves, 21h00 ngày 21/9, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Aston Villa vs Wolves, 21h00 ngày 21/9, Ngoại hạng Anh 2024/25

Hoàng Việt 4 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Aston Villa vs Wolves thuộc vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Hai lực sĩ Việt Nam giành 3 HCV giải cử tạ trẻ thế giới

Hai lực sĩ Việt Nam giành 3 HCV giải cử tạ trẻ thế giới

Huy Kha 4 giờ trước

Hai đô cử K’Dương và Đỗ Tú Tùng mang về 3 HCV, 1 HCĐ ở giải cử tạ trẻ thế giới 2024.

Dự đoán Tottenham vs Brentford, 21h00 ngày 21/9, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Tottenham vs Brentford, 21h00 ngày 21/9, Ngoại hạng Anh 2024/25

Hoàng Thanh 4 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Tottenham vs Brentford thuộc vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Dự đoán Liverpool vs Bournemouth, 21h00 ngày 21/9, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán Liverpool vs Bournemouth, 21h00 ngày 21/9, Ngoại hạng Anh 2024/25

Gia Bảo 5 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Liverpool vs Bournemouth thuộc vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Chủ nhà Thái Lan tiết lộ lý do vì sao Hoá chất Đức Giang được tham dự giải bóng chuyền AVC Club?

Chủ nhà Thái Lan tiết lộ lý do vì sao Hoá chất Đức Giang được tham dự giải bóng chuyền AVC Club?

Quang Minh 5 giờ trước

Việc Thái Lan bất ngờ đăng ký tổ chức AVC Club hay sự góp mặt của Hoá chất Đức Giang đã được một quan chức cấp cao tiết lộ.

Code FVPL Autumn 2024, tổng hợp code FC Online tháng 9/2024

Code FVPL Autumn 2024, tổng hợp code FC Online tháng 9/2024

Thành Hưng 6 giờ trước

Tổng hợp Code FO4 mới nhất. Nhập code FVPL mới nhất để nhận những phần quà giá trị trong FC Online.

U23 VTV Bình Điền Long An nhận mưa tiền thưởng sau trận Chung Kết nghẹt thở

U23 VTV Bình Điền Long An nhận mưa tiền thưởng sau trận Chung Kết nghẹt thở

Hải Mạc 6 giờ trước

Với chức vô địch U23 Quốc Gia đầy cảm xúc, các cô gái trẻ VTV Bình Điền Long An nhận được rất nhiều sự ủng hộ về tinh thần cũng như vật chất.

Dự đoán West Ham vs Chelsea, 18h30 ngày 21/9, Ngoại hạng Anh 2024/25

Dự đoán West Ham vs Chelsea, 18h30 ngày 21/9, Ngoại hạng Anh 2024/25

Gia Bảo 6 giờ trước

Chuyên gia của tờ Evening Standard đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa West Ham vs Chelsea thuộc vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Anthony Ginting tin rằng chiến thắng ở vòng 16 Victor China Open 2024 do số 1 thế giới cầu lông Shi Yu Qi chấn thương

Anthony Ginting tin rằng chiến thắng ở vòng 16 Victor China Open 2024 do số 1 thế giới cầu lông Shi Yu Qi chấn thương

Tuyết Kỳ 6 giờ trước

Cầu lông Indonesia đã có một ngày thi đấu thành công tại VICTOR China Open 2024, khi giành chiến thắng ở 5 trong 6 trận vòng 2, thậm chí trận thua duy nhất cũng diễn ra khá cân bằng.

Hội thảo Hướng nghiệp VĐV 2024: Những lời khuyên bổ ích cho tương lai

Hội thảo Hướng nghiệp VĐV 2024: Những lời khuyên bổ ích cho tương lai

Thành Dương 7 giờ trước

Sáng ngày 20/9 tại Hà Nội, Ủy ban Olympic Việt Nam và Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội đã tổ chức Hội thảo Hướng nghiệp vận động viên 2024.

Nỗi đau của kỳ vương cờ tướngVương Thiên Nhất: Sự sụp đổ của một ngôi sao kỳ đàn

Nỗi đau của kỳ vương cờ tướngVương Thiên Nhất: Sự sụp đổ của một ngôi sao kỳ đàn

Mai Trinh 7 giờ trước

Hiệp hội Cờ tướng Trung Quốc quyết định xử phạt Vương Thiên Nhất và Vương Dược Phi cấm thi đấu suốt đời, tước bỏ tất cả danh hiệu kỹ thuật, bao gồm cả danh hiệu Đại sư đặc cấp.

Sợ bị CĐV Celtics "trả thù" vì để Jayson Tatum dự bị ở tuyển, HLV Steve Kerr nói gì?

Sợ bị CĐV Celtics "trả thù" vì để Jayson Tatum dự bị ở tuyển, HLV Steve Kerr nói gì?

Việt Long 7 giờ trước

Dù là ngôi sao hàng đầu của đội bóng vừa nâng cúp vô địch NBA là Boston Celtics, Jayson Tatum lại dự bị mòn mỏi ở ĐTQG tại đấu trường Olympic mùa hè vừa qua.

Trao giải VĐV xuất sắc bóng chuyền U23 Quốc Gia, những gương mặt sáng giá xuất hiện

Trao giải VĐV xuất sắc bóng chuyền U23 Quốc Gia, những gương mặt sáng giá xuất hiện

Quang Minh 9 giờ trước

Ngoài danh hiệu tập thể, giải cá nhân các VĐV xuất sắc bóng chuyền U23 Quốc Gia nhằm tôn vinh những tài năng trẻ sáng giá trong tương lai.

Nhận bib Viettel Marathon Hà Nội miễn phí khi dự cuộc thi Golden Club Online

Nhận bib Viettel Marathon Hà Nội miễn phí khi dự cuộc thi Golden Club Online

Tú Hân 9 giờ trước

Các câu lạc bộ trên toàn quốc có cơ hội nhận được những suất chạy miễn phí ở các cự ly bất kỳ nếu chiến thắng tại cuộc thi Viettel Marathon Golden Club Online tháng 10/2024.

Bóng đá Việt Nam xuất ngoại: Nốt trầm “chung mâm” Brunei, Campuchia

Bóng đá Việt Nam xuất ngoại: Nốt trầm “chung mâm” Brunei, Campuchia

11 giờ trước

Sau khi Huỳnh Như và Công Phượng về nước, bóng đá Việt Nam sạch bóng cầu thủ xuất ngoại. Ở khu vực Đông Nam Á, Việt Nam cùng Brunei, Campuchia là ba nền bóng đá không có cầu thủ thi đấu ở nước ngoài.

Sự thật Daniel Dubois đấm cho Anthony Joshua nằm sàn gây tranh cãi

Sự thật Daniel Dubois đấm cho Anthony Joshua nằm sàn gây tranh cãi

Nguyễn Y Vân 11 giờ trước

Khi Anthony Joshua sắp bước vào trận tranh đai hạng nặng IBF với Daniel Dubois, sự thật về màn đấu sparring của hai boxer cách đây 8 năm lại gây tranh cãi kịch liệt.

Highlights Atletico Madrid vs RB Leipzig Champions League 2024/25: Griezmann giải cứu chủ nhà

Highlights Atletico Madrid vs RB Leipzig Champions League 2024/25: Griezmann giải cứu chủ nhà

Nhật Hoa 13 giờ trước

Trận đấu Atletico vs Leipzig đã chứng kiến màn lội ngược dòng đầy kịch tính của đội chủ nhà, khi họ phải nhận bàn thua ngay từ phút thứ 4.

Highlights Feynoord vs Bayern Leverkusen: Sức mạnh của thầy trò Alonso!

Highlights Feynoord vs Bayern Leverkusen: Sức mạnh của thầy trò Alonso!

Nhật Hoa 13 giờ trước

Bayern Leverkusen bắt đầu hành trình trở lại Champions League đầy tham vọng của mình với Chuyến làm khách đến Hà Lan gặp Feynoord.

Lịch thi đấu cầu lông VICTOR China Open năm 2024 mới nhất ngày 20/09

Lịch thi đấu cầu lông VICTOR China Open năm 2024 mới nhất ngày 20/09

Tuyết Kỳ 13 giờ trước

Lịch thi đấu, trực tiếp cầu lông VICTOR China Open năm 2024 hôm nay. Cập nhật lịch trực tiếp giải cầu lông VICTOR Trung Quốc mở rộng năm 2024 mới nhất.

Highlight Atalanta vs Arsenal Champions League 2024/25: Pháo thủ thoát thua nhờ Raya

Highlight Atalanta vs Arsenal Champions League 2024/25: Pháo thủ thoát thua nhờ Raya

Nhật Hoa 13 giờ trước

Cập nhật kết quả, video Atalanta và Arsenal, vòng bảng Champions League ngày 20/9. Đoàn quân của HLV Arteta hút chết trước nhà vô địch Europa League.

Highlights Monaco vs Barcelona Champions League 2024/25: Tội đồ Stegen

Highlights Monaco vs Barcelona Champions League 2024/25: Tội đồ Stegen

Nhật Hoa 13 giờ trước

Kết quả, video Monaco và Barcelona, vòng bảng Champions League 2024/25 ngày 20/9: Sai lầm đáng trách của thủ thành Ter Stegen đã khiến đội bóng của Hansi Flick trả giá đắt.

Dự đoán Alaves vs Sevilla, 2h00 ngày 21/9, La Liga 2024/25

Dự đoán Alaves vs Sevilla, 2h00 ngày 21/9, La Liga 2024/25

Hoàng Hà 14 giờ trước

Chuyên gia của tờ Marca đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Alaves vs Sevilla thuộc vòng 6 La Liga 2024/25 vào lúc 2h00 ngày 21/9.

Dự đoán Cagliari vs Empoli, 23h30 ngày 20/9, Serie A 2024/25

Dự đoán Cagliari vs Empoli, 23h30 ngày 20/9, Serie A 2024/25

Hoàng Việt 14 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Cagliari vs Empoli thuộc vòng 5 Serie A 2024/25.

Dự đoán Verona vs Torino, 1h45 ngày 21/9, Serie A 2024/25

Dự đoán Verona vs Torino, 1h45 ngày 21/9, Serie A 2024/25

Hoàng Thanh 14 giờ trước

Chuyên gia của tờ La Gazzetta dello Sport đưa ra dự đoán kết quả trận đấu giữa Verona vs Torino thuộc vòng 5 Serie A 2024/25.

Vô địch U23 Quốc Gia, Thể Công tiếp tục thống trị các giải bóng chuyền trẻ

Vô địch U23 Quốc Gia, Thể Công tiếp tục thống trị các giải bóng chuyền trẻ

Phạm Phương 19 giờ trước

Bóng chuyền Thể Công tiếp tục cho thấy mình là lò đào tạo trẻ chất lượng thế nào khi lên ngôi vô địch giải U23 Quốc Gia.

Đội hình ra sân Monaco vs Barcelona Champions League 2024/25 ngày 20/9

Đội hình ra sân Monaco vs Barcelona Champions League 2024/25 ngày 20/9

Nhật Hoa 19 giờ trước

Dù thiếu vắng nhiều trụ cột, Barcelona được dự đoán sẽ giành chiến thắng trước đội chủ nhà Monaco ở trận đấu đầu tiên vòng bảng Champions League.

VTV BÌnh Điền Long An đăng quang chức vô địch U23 Quốc Gia sau 5 set đầy cảm xúc

VTV BÌnh Điền Long An đăng quang chức vô địch U23 Quốc Gia sau 5 set đầy cảm xúc

Quang Minh 19 giờ trước

Tưởng chừng đã nắm được thắng lợi dễ dàng nhưng phải mất đến 5 set VTV Bình Điền Long An mới có thể giành chiến thắng trước Thái Nguyên.

UFC 307 Aljamain Sterling rút lui, Movsar Evloev có thể đối đầu tân binh khủng?

UFC 307 Aljamain Sterling rút lui, Movsar Evloev có thể đối đầu tân binh khủng?

Lâm Gia 20 giờ trước

Những thay đổi bất ngờ càng khiến hành trình nhắm tới suất tranh đai vô địch của Movsar Evloev ở UFC 307 càng thêm chông gai.

Đội hình ra sân Atalanta vs Arsenal Champions League 2024/25 ngày 20/9

Đội hình ra sân Atalanta vs Arsenal Champions League 2024/25 ngày 20/9

Nhật Hoa 21 giờ trước

Arsenal với lực lượng đang sứt mẻ sẽ phải chạm trán nhà vô địch Europa League ngay trong trận đấu đầu tiên tại UEFA Champions League 2024/25.

 Bí ẩn chuyện Daniel Dubois từng hạ Anthony Joshua khi còn tập chung?

Bí ẩn chuyện Daniel Dubois từng hạ Anthony Joshua khi còn tập chung?

Lâm Gia 21 giờ trước

Từng là tiền bối - hậu bối trên đội tuyển Anh, liệu những lời đồn đại về việc Daniel Dubois từng đánh bại Anthony Joshua là có thật?

Link trực tiếp Chung Kết bóng chuyền nam U23 Quốc gia: Thể Công vs Ninh Bình

Link trực tiếp Chung Kết bóng chuyền nam U23 Quốc gia: Thể Công vs Ninh Bình

Hải Mạc 1 ngày trước

Cập nhật link trực tiếp trận đấu Chung Kết nội dung nam giải bóng chuyền U23 Quốc gia 2024, trận đấu giữa Thể Công và Ninh Bình.

Đổi lịch thi đấu 2 trận Chung Kết bóng chuyền U23 Quốc Gia

Đổi lịch thi đấu 2 trận Chung Kết bóng chuyền U23 Quốc Gia

Hải Mạc 1 ngày trước

BTC giải bóng chuyền U23 Quốc Gia quyết định đổi lịch 2 trận đấu Chung Kết nam/nữ diễn ra muộn hơn so với dự kiến.

Giới bóng rổ NBA chia tay một nhân vật gạo cội, CĐV bất ngờ gọi tên LeBron James

Giới bóng rổ NBA chia tay một nhân vật gạo cội, CĐV bất ngờ gọi tên LeBron James

Việt Long 1 ngày trước

Siêu sao Los Angeles Lakers là LeBron James đã bất ngờ bị réo tên khi giới NBA nói lời chia tay với một nhân vật gạo cội và vô cùng đặc biệt.

Xem thêm
Nhận định

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.